See this images and write your own sex stories as comments

i think by seeing this images you will burn your heart, so that i kept this name

నాకు మా ఆంటీ అమ్మడు అంటే చాలా ఇష్టం…. ఐత తనకు మొగుడు లేదు వదిలేసి వెళ్ళిపోయాడు.. తను మాకు చుట్టం అవుతది….. వరసకు పిన్ని……
తను లావుగా వుంటది కాని బయలు చాల చిన్నవి అయితే తన ముద్దు మాత్రం చాల పెద్దవి…. తెల్లగా అందంగా వుంటది…… అయితే ఒక రోజు దాని ఇన్తికిఉ వెళ్ళాను నైతి లూ చ్చాల్ల్ల అందంగా వున్ది…. దాని పిర్రలు అతూ ఇటు వుఉగుతున్నాయి… వాళ్ళ అబ్బాయి ఇంటర్ చదువుతూ హాస్టల్ లో వుంటాడు…. తను కుర్చీ లూ కుర్చోబోతుంటే నేను నా చేతిని కింద పెట్టాను తను నా చేతుల మీద కూర్చుంది నేను కసక మని పిసికానుయ్….. తను ఏంటి నువ్వు చేసినా పని అని సీరియస్ అయింది…. తను లెగిసి నా చేతిని చుస్తే రక్తం కారుతుంది….
ఎందుకంటే దాని మీద పిన్నీసు వుంది,…. తన అందాల పిర్రలక్కి గుచ్చుకున్తుదని నేను నా చేతిని పెట్టాను..
విషయం తెలిసిన వెంటనే తను సారీ ఎందుకు నిల చేసావ్ అని అంది…
నేను నొప్పితే బాధ పద్దుత్చున్బ్తే తను నన్ను దగ్గరకు తీసుకుని కౌగిలించుకుని తగ్గిపోతుంది లీ అమ్మ ఏడవకు అని అంది… నేను వురికే నటించాను.. అది గ్రాండ్ సక్సెస్ అయింది… వేతనే తను దేత్తోల్ త్గిసుకు వచ్చింది… నేను చిన్నదే గా వద్దు ఆంటీ అని అన్నాను….
పారలేదు ఆగు అని అన్నది….
తను నా చేయి పట్టుకుంటే నాకు అమాంతం తనను నా కౌగిలికి బందిన్చుకోవాలని వుంది…
అయితే అది వర్షా కాలం అప్పుడే కుంచం చినుకులు పడుతున్నై…. నేను వెళ్తాను అని చెప్ప వేల్లమంది…
నేను సరేలే అని చెప్పి వున్నాను…
అప్పుడే పైన బట్టలు వున్నాయ్ అని గుర్తుకు వచ్చింది…. ఇద్దరం వెళ్లి బట్టలు తెచ్చాము….
ఇద్దరం త్దిచిపోయం…
అయితే నేను బాత్ రూం లో పేస్ వాష్ చేసుకుండమి వెళ్ళాను అప్పుడు ఆంటీ దానికి అత్తచ్ ఐన రూం లో తడిచి బట్టలు మారుస్తుంది… నాకు తెలియక అలా తలుపు తెరచి చుస్తూ వుంది పోయాను… తన అందాలు నాకు ఒక్కొకటి కానీ పిస్తునాయి… ఇంతలొ తన బ్రా స్ట్రిప్ వెనకాల అందాకా పాటు పడుతుంటే నేను వెళ్లి తీశాను … తను నన్ను చూసి తల దించుకుని బయటికి వెళ్ళు అని (అంటే వెళ్ళవద్దు అని) చెప్తూఉ….తన బ్రా ని తీసింది ఇంకా నాకు ఆగక నేను టైం తోవేల్ మీదే వున్నాను ఇంకా అవకాసం వొడల వద్దు అనిచెప్పి… అమాంతం తనను మంచం మీదకి తోసాను… ఒకపక్క వురుములు మెరుపులు…. ఇంకో పక్క చలి…… నా పక్కన నా చెలి…. అబ్బ ఇంత సుఖం ఎవరికీ వుంటది అని చెప్పి నేను చిన్నగా తన కాళ్ళ మీద నుంచి పైకి వెళ్తున్నాను అప్పుడే తడిసిన ఆ అందాలను తనివితీరా అన్నుభావించాలని.. నేను నా నాలుకతో తన అందాలను నాకుతూ పైకి పాకుతున్నాను…ఇంతలో తన సోయగాల తో తో తను దిండు కి హత్తుకుని వుబ్బి తబ్బిబ్బు అవుతుహ్న్ది..
అవును మరి మూడు సంవత్సరాల నుంచి లేని సుకం కదా..
తన అందాలను నాకుతూ తన మోకాలి వరకు వెళ్ళాను తరవాత……
తను అమాంతం లేచి నన్ను తోసి నా సుల్లి ని నాకుతుంది…. నేను అపర సుఖాన్ని అనుభవిస్తున్నాను… తనను లాక్కున్ని నా మీద వేసుకుని రొండు సార్లు దొరలను…. తరవాత తన బాయల అందాన్ని అంది పుచ్చుకుంటూ… తన పూకు లో చేతి పెతుటు.. తన బాయలను చీకుతుంటే……. అబ్బో..అబ్బో….అబ్బబ్బబ్బో….. అది లంజ… వెఇ లంజ…..
తను మాత్రం ఏమి చేయలేక… సర్వం నాకు దాసోహం అయ్యిపోయింది…. తరవాత నాతో తన పూకు ను నాకిన్చుకుంటూ……… తను నా సుల్లిని చీకుతుంటే… ఒకరిది ఒకరం, కొరుక్కు తిన్నాము… లంజ నాది గట్టిగ కొరికింది…… నేను వూరుకున్తాన తన నిప్ప్లేస్ ని పంటితో కందే లాగ కొరికాను… తను నా నిమ్మకాయలను తన నోటిలో పెట్టుకుని లోపలి బయటకి అంటుంటే…… చాల బాగుంది… ఆ తరవాత బొద్దు దగ్గరకు వెళ్ళాను…….
ఆ తరవాతో ఎం జరిగిందో కావాలంటే… ప్లీజ్ రిప్లై మే……

For Stories with images and video’s please visit the following site

desisexpictures.blogspot.in